Linggo, Disyembre 4, 2016

Alindahaw Lakewood Resort


Nandito kami sa Alindahaw Lakewood kasama namin yung kamag-anak  nang mama ko so ayon . Dito sa Lakewood sobrang layo galing kami sa Molave patungo dito parang 1-2 hours yata kami bago maka punta dito pero tingnan mo naman ang ganda din diba sulit din ang pagpunta namin dito.Mahal kasi dito buti na lang nagtulung-tulungan sila sa mga gastusin .Masaya ako kasi kasama sila kasi marami nanamn ang mga pagkain.


Ito pala yung pool na niligoan namin.


Sinulit namin ang pagkakataon na makaligo dito para hindi masayang ang pagpunta namin dito.


So ayon ni libot namin yung buong lake nakakatakot kasi baka may buaya dun pero sabi ni kuya wala namn daw. Pero hindi namn ako natatakot kasi may kasama naman ako kain lang ako ng kain nun.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento